Bí quyết chụp ảnh cưới dưới nước lãng mạn cho các cặp đôi

Trang chủ - TIPS CHỤP ẢNH - Bí quyết chụp ảnh cưới dưới nước lãng mạn cho các cặp đôi

Nếu bạn cảm thấy các phong cách chụp hình cưới thông thường quá nhàm chán, đơn điệu thì chụp ảnh cưới dưới nước là gợi ý tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Vậy những lưu ý khi chụp hình cưới dưới nước là gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Studio Việt Nam nhé!

Những tư thế chụp ảnh cưới dưới nước đẹp và độc đáo

Việc tạo dáng chụp ảnh cưới dưới nước khác hoàn toàn so với chụp ảnh thông thường. Trang phục, tóc hay biểu cảm đều bị ảnh hưởng bởi làn nước, nên các cặp đôi cần xác định trước kiểu dáng trước khi tiến hành chụp.

Tạo dáng hướng về phía trước

Kiểu chụp này có thể ứng dụng cho chụp ảnh đơn cô dâu hoặc chụp ảnh cặp đôi. Trang phục và tóc của cô dâu sẽ xuôi theo dòng nước, tạo nên kiểu dáng bồng bềnh tự nhiên.

chụp ảnh cưới dưới nước
Kiểu chụp hướng về phía trước có thể ứng dụng cho chụp ảnh đơn cô dâu hoặc chụp ảnh cặp đôi (Ảnh sưu tầm)

Tạo dáng cô dâu – chú rể trao nhau nụ hôn

Chú rể và cô dâu trao nhau nụ hôn là tấm hình không thể thiếu trong album ảnh cưới. Việc cặp đôi hôn nhau dưới làn nước trong xanh sẽ khiến tình cảm thêm dâng trào, tăng cảm xúc cho bức ảnh.

chụp ảnh cưới dưới nước
Cặp đôi hôn nhau dưới làn nước khiến bức ảnh thêm cảm xúc (Ảnh sưu tầm)

Tạo dáng cặp đôi khiêu vũ

Tạo dáng khiêu vũ dưới nước là kiểu chụp khó, bởi cặp đôi cần biết cách phối hợp với nhau. Cùng với đó, việc kết hợp chân, tay, biểu cảm bất chấp môi trường nước cũng là một thử thách “khó nhằn”. Tuy nhiên, nếu thực hiện được, bạn sẽ sở hữu bức ảnh ấn tượng.

chụp ảnh cưới dưới nước
Tạo dáng khiêu vũ dưới nước là kiểu chụp cần sự phối hợp nhịp nhàng giữa cô dâu và chú rể (Ảnh sưu tầm)

Ngoài 3 gợi ý trên, nhiều cặp đôi ngày nay ưa chuộng sự độc – lạ, chụp ảnh với nhiều kiểu dáng hài hước hay những đạo cụ như bộ đồ lặn, hoa cưới, bàn ghế,… Dù chụp theo phong cách nào, các cặp đôi đều hướng tới mục đích tạo ra bộ ảnh “để đời”.

Lưu ý khi chụp ảnh cưới dưới nước

Tuy độc đáo và mới lạ nhưng chụp hình cưới dưới nước đòi hỏi cao về tính an toàn cũng như độ chuyên nghiệp. Vậy các cặp đôi cần phải lưu ý gì khi chụp hình dưới nước để có được một bộ hình đẹp mắt?

Chuẩn bị tâm lý

Chuẩn bị tốt tâm lý là yếu tố vô cùng quan trọng khi chụp ảnh dưới nước. Ở dưới nước, cô dâu chú rể vừa phải làm quen với áp lực nước, vừa phải cố gắng mở mắt, tạo dáng chụp hình. Bí quyết khi chụp hình dưới nước là cô dâu chú rể phải giữ tinh thần và tâm lý thoải mái, cố gắng thả lỏng bản thân để tạo dáng tự nhiên.

Chuẩn bị trang phục chụp dưới nước

Không giống chụp hình trên bờ, dịch vụ chụp hình cưới dưới nước yêu cầu trang phục phải nhẹ, thoải mái và nên có tà dài bồng bềnh,… Những bộ trang phục nhẹ nhàng, thoải mái giúp cô dâu chú rể tạo dáng dễ dàng, thoải mái hơn.

Đặc biệt, để ảnh chụp trông đẹp mắt, nổi bật, bạn nên chọn các bộ trang phục có màu sắc nổi bật như trắng, đỏ, xanh dương,… Khi chụp hình dưới nước các cặp đôi cũng cần lưu ý sử dụng sản phẩm trang điểm chống nước, lâu trôi.

chụp ảnh cưới dưới nước
Không giống chụp hình trên bờ, chụp hình dưới nước yêu cầu trang phục phải nhẹ, thoải mái và nên có tà dài bồng bềnh (Ảnh sưu tầm)

Chuẩn bị sức khỏe tốt

Để có được một buổi chụp hình dưới nước hiệu quả và chất lượng, cô dâu chú rể cần phải chuẩn bị sức khỏe thật tốt. Bởi áp suất dưới nước sẽ khiến các cặp đôi thấy mệt mỏi, mất sức nhanh chóng khi chụp hình.

Xem thêm:

Tìm studio chụp ảnh cưới dưới nước như thế nào uy tín? 

Hiện nay, không khó để có thể tìm được một studio cung cấp dịch cụ chụp ảnh cưới, tuy nhiên lựa chọn studio như thế nào uy tín, chuyên nghiệp lại không phải điều dễ dàng.  Để chọn được studio uy tín, các cặp đôi nên chú ý những điều sau:

Dịch vụ chất lượng, uy tín

Các đơn vị chụp hình cưới uy tín hàng đầu hiện nay thường cung cấp dịch vụ chụp hình đa dạng, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. Do đó, các cặp đôi nên chọn những studio đã từng thực hiện nhiều bộ ảnh cưới cho nhiều khách hàng hoặc thực hiện nhiều dự án khác nhau.

Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới uy tín

Nhân sự chuyên nghiệp

Studio chụp hình cưới chất lượng thường có đội ngũ nhân sự được tuyển chọn khắt khe, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Đội ngũ ekip trẻ với sự nhiệt tình, tận tâm, tận tình luôn túc trực, hỗ trợ trong suốt quá trình chụp hình. Các nhân sự luôn cố gắng đưa ra những ý tưởng sáng tạo, mới lạ để mang đến những bộ ảnh độc đáo, đẹp mắt cho khách hàng.

Thiết bị chuyên dụng hiện đại

Luôn mong muốn mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, studio chụp hình cưới thường đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại. Thiết bị chụp hình chuyên dụng khiến hình ảnh trông sắc nét, màu ảnh sáng rõ, nổi bật và đẹp mắt.

chụp ảnh cưới dưới nước
Studio cần có thiết bị hiện đại để ảnh được chất lượng nhất (Ảnh sưu tầm)

Ngoài những tiêu chí trên, các cặp đôi cũng cần lựa chọn studio chụp ảnh cưới dưới nước cam kết các điều khoản hợp đồng rõ ràng:

  • Bàn giao file cho khách hàng theo đúng hẹn trong hợp đồng
  • Bàn giao đúng số lượng hình ảnh, đảm bảo chất lượng tốt nhất để làm hài lòng khách hàng
  • Không phát sinh chi phí ngoài hợp đồng.

Chụp ảnh cưới dưới nước là phong cách được rất nhiều cặp đôi yêu thích, đặc biệt là người trẻ. Để có được bộ ảnh cưới dưới nước đẹp, bạn không những phải chuẩn bị tâm lý, trang phục,… mà còn phải lựa chọn được đơn vị chụp hình chuyên nghiệp, uy tín.

Ngoài ra, để tìm hiểu kỹ hơn về quy trình hoặc dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, khách hàng có thể tham khảo: Studio Việt Nam – Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm

Studio Việt Nam - Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, món ăn

Linh Thảo

Linh Thảo

facebook  twitter  Tumblr  pinterest   Linkedin   instagram  Flickr

Là người tiên phong của Studio, tôi đã dẫn dắt thương hiệu không ngừng đi lên cùng với những tác phẩm ảnh tuyệt vời của mình. Mong rằng những chia sẻ về nhiếp ảnh giúp độc giả có thêm kiến thức hữu ích.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
studio-viet-nam

NHẬN TIN TỨC
CẬP NHẬT MỚI NHẤT

và các ưu đãi, thông tin độc quyền chỉ dành cho Email