7 cách xếp giày để chụp ảnh thật chuyên nghiệp và ấn tượng

Trang chủ - TIPS CHỤP ẢNH - 7 cách xếp giày để chụp ảnh thật chuyên nghiệp và ấn tượng

Cách xếp giày để chụp ảnh là một bước chuẩn bị hết sức quan trọng để bạn tạo nên những bức ảnh chụp ảnh giày ấn tượng. Trong bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những cách xếp giày đẹp, đơn giản nhưng không kém phần mới lạ mà không phải ai cũng biết. Đừng bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm những cách sắp xếp cho bộ ảnh sản phẩm của mình.

cách xếp giày để chụp ảnh
Xếp giày để chụp ảnh là một bước chuẩn bị quan trọng để bạn tạo nên những bức ảnh chụp ảnh giày ấn tượng (Ảnh sưu tầm)

Xếp 1 đôi bằng nhau

Xếp 1 đôi bằng nhau là là cách sắp xếp đơn giản được sử dụng phổ biến trong cách chụp giày dép để bán hàng online. Trên mặt phẳng, bố cục chụp hình nhất định, bạn đặt 2 chiếc giày sao cho bằng nhau. Lưu ý nên sắp xếp sao cho cân đối, phù hợp với bố cục của khung hình. Cách sắp xếp này có thể ứng dụng cho nhiều loại giày khác nhau, tuy nhiên đối với các sản phẩm giày có thiết kế độc đáo, chất liệu tốt như da sẽ thường được áp dụng nhiều hơn. 

cách xếp giày để chụp ảnh
Lưu ý nên sắp xếp sao cho cân đối, phù hợp với bố cục của khung hình (Ảnh sưu tầm)

Xếp 1 chiếc góc chính diện, 1 chiếc nằm nghiêng

Bạn cũng có lựa chọn cách xếp có sự khác biệt giữa mỗi chiếc giày như đặt 1 chiếc giày ở góc chính diện và chiếc còn lại lựa chọn đặt nằm nghiêng. Sắp xếp đôi giày theo cách này giúp thể hiện đa dạng góc nhìn sản phẩm từ phía chính diện cho đến góc cạnh bên. Bạn có thể sử dụng đa dạng loại giày để áp dụng cách xếp này để chụp ảnh sản phẩm. Tuy nhiên, cách đặt giày này chủ yếu được áp dụng cho cách chụp ảnh giày thể thao, có thiết kế khỏe khoắn và ấn tượng.

cách xếp giày để chụp ảnh
Sắp xếp giày ở góc chính diện và góc ngang giúp thể hiện đa dạng góc nhìn sản phẩm (Ảnh sưu tầm)

Xếp ngay ngắn trong hộp

Xếp sản phẩm ngay ngắn, chỉn chu trong hộp giúp tăng độ thiện cảm cho khách hàng về cách đóng gói sản phẩm của thương hiệu. Trong cách chụp ảnh giày để bán, bên cách sắp xếp này, bạn nên kết hợp sử dụng ánh sáng để chú trọng vào phần nổi bật của đôi giày, chính là thiết kế, màu sắc của đôi giày, đặc biệt là các đôi giày thể thao có kiểu dáng thiết kế độc đáo, khỏe khoắn. Từ đó khách hàng nhanh chóng chú ý và bị thu hút, tăng khả năng mua hàng của họ hơn.

cách xếp giày để chụp ảnh
Xếp sản phẩm ngay ngắn, chỉn chu trong hộp giúp tăng độ thiện cảm cho khách hàng về cách đóng gói sản phẩm của thương hiệu (Ảnh sưu tầm)

Xem thêm: Báo giá chụp ảnh sản phẩm chi tiết tại Studio mới nhất

Xếp chồng lên nhau

Cách sắp xếp này có thể sử dụng cho đa dạng loại giày như giày thể thao, giày cao gót, giày bệt dành cho nữ. Đặt 2 chiếc giày lên nhau chủ yếu ở phần gót giày, thể hiện rõ kiểu dáng phía trước mũi giày. Cách xếp chồng lên nhau giúp khách hàng tập trung vào thiết kế của đôi giày ở phía trước hơn, có thể kết hợp với một số đạo cụ, phụ kiện để tăng tính thu hút cho bức ảnh.

cách xếp giày để chụp ảnh
Cách sắp xếp này có thể sử dụng cho đa dạng loại giày như giày thể thao, giày cao gót, giày bệt dành cho nữ (Ảnh sưu tầm)

Xem thêm: Dịch vụ chụp ảnh thời trang công sở cho nam

Xếp trước, sau như đang bước đi

Tương tự như cách xếp chồng giày lên nhau, cách xếp giày trước sau giống như đang bước đi cũng phù hợp với dòng giày cao gót của nữ hơn. Cách xếp này khiến đôi giày trở nên sinh động hơn cũng như thể hiện rõ chiều cao của phần đế giày, phần thiết kế của giày cao gót. Điều này hỗ trợ người xem hình dung được sản phẩm rõ nét và chân thật, giúp họ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

cách xếp giày để chụp ảnh
Cách xếp này khiến đôi giày trở nên sinh động hơn cũng như thể hiện rõ chiều cao của phần đế giày (Ảnh sưu tầm)

Đặt giày lên kệ

Bạn có thể đặt nhiều sản phẩm giày lên kệ để tiến hành chụp ảnh sản phẩm. Đặt giày lên kệ mang đến cảm giác gọn gàng, ngăn nắp đồng thời thể hiện kiểu dáng của đôi giày rõ nét ở nhiều góc độ. Khi chụp ảnh chụp giày tây cho nam, bạn có thể đặt đa dạng màu sắc của mẫu giày để khách hàng nắm được bảng màu của giày chỉ qua một hình ảnh, mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng.

cách xếp giày để chụp ảnh
Đặt giày lên kệ mang đến cảm giác gọn gàng, ngăn nắp đồng thời thể hiện kiểu dáng của đôi giày rõ nét ở nhiều góc độ (Ảnh sưu tầm)

Treo giày lên

Đây được xem là cách xếp giày mang đến những hình ảnh sản phẩm độc đáo và mới lạ, gây sự tò mò cho khách hàng. Những mẫu giày sandal, cao gót dành cho nữ có thể áp dụng cách sắp xếp này. Kết hợp cùng background ấn tượng cùng các phụ kiện phù hợp để tạo nên bộ chụp ảnh quảng cáo giày chuyên nghiệp.

cách xếp giày để chụp ảnh
Cách xếp giày mang đến những hình ảnh sản phẩm độc đáo và mới lạ (Ảnh sưu tầm)

Chân đi giày

Sử dụng mẫu chân là cách thể hiện rõ nét sản phẩm giày, thường được các nhãn hàng lựa chọn khi chụp hình sản phẩm. Mẫu chân khi diện các sản phẩm lên sẽ giúp khách hàng tưởng tượng kiểu dáng sản phẩm khi sử dụng. Bên cạnh đó thể hiện được sự đầu tư, chuyên nghiệp trong từng bức ảnh của thương hiệu đó. 

cách xếp giày để chụp ảnh
Sử dụng mẫu chân thường được các nhãn hàng lựa chọn khi chụp hình sản phẩm (Ảnh sưu tầm)
cách xếp giày để chụp ảnh
Sử dụng mẫu chân thể hiện sự đầu tư, chuyên nghiệp trong từng bức ảnh của thương hiệu (Ảnh sưu tầm)

Mong rằng với những gợi ý cách xếp giày để chụp ảnh trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn, ý tưởng thực hiện bộ ảnh chụp hình sản phẩm của mình. Lựa chọn cách sắp xếp sản phẩm phù hợp sẽ mang đến hiệu ứng hình ảnh cao, giúp thương hiệu, sản phẩm của bạn nhận được sự chú ý cao từ phía khách hàng.

Studio Việt Nam - Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, món ăn

Linh Thảo

Linh Thảo

facebook  twitter  Tumblr  pinterest   Linkedin   instagram  Flickr

Là người tiên phong của Studio, tôi đã dẫn dắt thương hiệu không ngừng đi lên cùng với những tác phẩm ảnh tuyệt vời của mình. Mong rằng những chia sẻ về nhiếp ảnh giúp độc giả có thêm kiến thức hữu ích.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
studio-viet-nam

NHẬN TIN TỨC
CẬP NHẬT MỚI NHẤT

và các ưu đãi, thông tin độc quyền chỉ dành cho Email